Bọc ghế sofa tại HCM

BỌC GHẾ SOFA GIA ĐÌNH TẠI HCM


Bạn muốn thay đổi phong cách, màu sắc hay làm mới cho bộ ghế sofa của mình trong khi bộ khung, đệm mút của sofa còn tốt. Thay vì mua mới một bộ ghế sofa khác, để tiết kiệm chi phí thì việc bọc lại ghế sofa gia đình là một lựa chọn hợp lý. Vậy nên chọn địa chỉ bọc ghế nào? ở đâu tốt và chất lượng? Hãy đến với Sofa Đạt Phát của chúng tôi, Chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa gia đình với nhiều chất liệu mẫu vải khác nhau cho bạn lựa chọn như: vải, bố, nỉ, nhung, da hay simily...
Bọc ghế sofa gia đình , bọc lại ghế sofa
Sofa Đạt Phát- Liên hệ: 0908.337.963

Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn chất liệu vải bọc nào, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và mang mẫu đến cho bạn để lựa chọn loại vải và chất liệu vải bọc ghế sofa vừa đẹp lại phù hợp với nội thất trong phòng khách, mang đến một diện mạo tươi mới bắt mắt.
Bọc ghế sofa gia đình , bọc lại ghế sofa
Bọc lại ghế sofa - Liên hệ: 0908.337.963

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sofa cùng đội ngũ thợ có tay nghề cao, Sofa Đạt Phát chúng tôi tin chắc sẽ đem lại một diện mạo mới, vừa đẹp vừa ấn tượng cho những chiếc ghế sofa cũng như căn phòng bạn để đón chào năm mới, với nhiều điều mới, niềm vui mới.
Bọc ghế sofa gia đình , bọc lại ghế sofa
Nhận bọc lại ghế sofa uy tín, chất lượng
Đến với dịch vụ bọc ghế sofa karaoke của chúng tôi, bạn sẽ thoải mái yên tâm và hài lòng bởi những lý do sau :
+ Đội ngũ thợ chuyên nghiệp kinh nghiệm lâu năm trong nghề
+ Đến tận nơi, tư vấn tận tình, không ngại xa
+ Quy trình bọc lại ghế nhanh gọn, tiện lợi
+ Vải bọc ghế sofa chất lượng, được nhập khẩu uy tín

Sofa Đạt Phát - Nhận gia công bọc lại ghế sofa gia đình các loại đảm bảo uy tín chất lượng, giá cả phải chăng.
Liên hệ: 0908.337.963
Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu ghế sofa tại: Sofa Đạt Phát - 351 Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, Tp.HCM



Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét