Cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị từ chối trên Android, iPhone 9

Cách sửa lỗi phương thức tính sổ bị từ khước trên Android, iPhone

Khi bạn mua một vận dụng trên hay , thỉnh thoảng sẽ nhận được thông báo lỗi phương thức thanh toán bị từ khước. Vậy căn nguyên và cách khắc phục lỗi này như thế nào? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!

1. Cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị từ khước trên Google Play

- Đăng xuất trương mục và khởi động lại điện thoại

Khi được dùng trong một thời gian dài sẽ có thể dẫn đến tình trạng xung đột phần mềm, khiến Google Play bị lỗi. Bạn hãy đăng xuất trương mục ra khỏi Google Play và khởi động lại điện thoại để đăng nhập lại ngay nhé.

Đăng xuất tài khoản và khởi động lại điện thoại

Đăng xuất trương mục và phát động lại điện thoại

- Xác minh lại thông báo tính sổ

Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng trương mục bạn đã dùng để tính sổ trên Google Play.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng thông tin (hình cái chuông) ở phía trên cùng Nếu bạn thấy xuất hiện thông báo màu đỏ về phương thức thanh toán của bạn Nhập lại các thông báo về phương thức tính sổ và đợi phản hồi.

Nhấn vào biểu tượng Thông báo (hình cái chuông) trong G Pay

Nhấn vào tượng trưng thông tin (hình cái chuông) trong G Pay

Bước 3: Phản hồi phản hồi sẽ được gửi về địa chỉ trùng với tài khoản Google Play rà soát email để biết kết quả.

- rà lại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ

Trong trường hợp này, bạn hãy đảm bảo rằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ còn đủ tiền để mua hàng. Khi đó, của bạn sẽ xuất hiện thông báo chẳng thể xử lý tài khoản như số dư trong thẻ thấp. do vậy, bạn hãy vào áp dụng ngân hàng trên điện thoại để xem còn tiền hay không nhé. Kiểm tra lại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ xem còn tiền hay không

rà soát lại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ xem còn tiền hay không

- Xóa hoặc cập nhật thẻ đã hết hạn

Sau khi thẩm tra lại thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, nếu trên hệ thống xuất hiện một trong những thông báo dưới đây thì bạn hãy xóa hoặc cập nhật thẻ hết hạn.

+ Không thể hoàn thành giao tiếp.

+ chẳng thể hoàn tất giao du: Thẻ đã hết hạn.

+ chẳng thể thanh toán: Số dư tài khoản trong thẻ không đủ.

+ Sửa thông tin thẻ này hoặc thử một thẻ khác.

+ Không hoàn thành giao thiệp. Vui lòng sử dụng một hình thức tính sổ khác.

Lỗi không thể hoàn tất giao dịch

Lỗi Không thể hoàn thành giao dịch

Cách khắc phục:

Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng trương mục bạn đã dùng để thanh toán trên Google Play.

Bước 2: Tìm phương thức thanh toán đang dùng rà ngày hết hạn của các phương thức mà bạn đang dùng. Nếu có phương thức nào đã hết hạn, hãy xóa hoặc cập nhật lại thông báo.

Kiểm tra ngày hết hạn của các phương thức mà bạn đang sử dụng

rà soát ngày hết hạn của các phương thức mà bạn đang dùng

- thẩm tra lại địa chỉ trên thẻ

Nhiều người dùng bị khước từ tính sổ vì địa chỉ trên thẻ không khớp với hồ sơ nhà băng,. Hãy soát lại xem địa chỉ trên thẻ có khớp với Google Payments hay không.

Cách rà địa chỉ trên thẻ:

Bước 1: Truy cập vào Google Play Đăng nhập bằng trương mục bạn đã dùng để tính sổ trên Google Play.

Bước 2: Chọn phương thức tính sổ đang dùng Nhấn Chỉnh sửa Đối chiếu lại địa chỉ trên thẻ và địa chỉ trên màn hình có giống hay không. Nếu không giống nhau thì cập nhật lại ngay nhé!

Đối chiếu lại địa chỉ trên thẻ và địa chỉ trên màn hình

Đối chiếu lại địa chỉ trên thẻ và địa chỉ trên màn hình

- Liên hệ với nhà băng

Tuy nhiên, nếu bạn không muốn dùng để tính sổ mua hàng trên Google Play thì không có hỗ trợ tính năng này. Khi đó, nếu bạn muốn dùng phương thức này để thanh toán, bạn hãy thử liên can với nhà băng để được hỗ trợ.

Liên hệ với ngân hàng mà bạn đang sử dụng

Liên hệ với ngân hàng mà bạn đang sử dụng

- sử dụng phương thức thanh toán khác

Tình trạng lỗi cũng có thể xuất hành từ phương thức tính sổ của bạn. Để xác định chuẩn xác, hãy thay thế bằng phương thức tính sổ khác như Viettel, VinaPhone, MobiFone và thử lại.

ngoại giả, bạn còn có thể dùng , và để thực hành mọi giao dịch mua vận dụng, sách, hoặc nạp game dễ dàng trên kho áp dụng này.

Sử dụng ZaloPay làm phương thức thanh toán trực tuyến

dùng ZaloPay làm phương thức thanh toán trực tuyến

2. Cách sửa lỗi phương thức tính sổ bị từ khước trên App Store

- Cập nhật lại thông báo của thẻ Visa, MasterCard

Cách phổ quát khi gặp phải lỗi này đó là rà soát xem thông báo tính sổ của bạn trên App Store đã được cập nhật hay chưa. Nếu chưa, hãy cập nhật lại thông báo theo các thao tác dưới đây:

Bước 1: Truy cập mục Cài đặt Chọn account (ảnh đại diện) Chọn tính sổ và giao hàng.

Chọn Thanh toán và giao hàng trong mục Tài khoản

Chọn thanh toán và giao hàng trong mục trương mục

Bước 2: Nhấn thẻ Visa rà xem đã điền đầy đủ số thẻ, ngày hết hạn, CVV chưa, nếu chưa thì điền đầy đủ và chuẩn xác Nhấn Xong .

Kiểm tra xem đã điền đầy đủ số thẻ, ngày hết hạn, CVV chưa

thẩm tra xem đã điền đầy đủ số thẻ, ngày hết hạn, CVV chưa

- Cập nhật địa chỉ tính sổ

Nhiều khi người dùng thường bị lỗi phương thức thanh toán là vì địa chỉ thanh toán không trùng khớp với thông báo cá nhân chủ nghĩa đã khai báo trong hồ sơ tại nhà băng. thành thử, để bảo đảm thông báo đăng ký, bạn cần điền đúng địa chỉ tính sổ của bạn cũng như mã ZIP, số điện thoại, địa chỉ đường phố,...

Cập nhật địa chỉ thanh toán

Cập nhật địa chỉ thanh toán

- thẩm tra lại lịch sử mua hàng

Trong trường hợp phương thức tính sổ bị từ chối trên thì rất có thể là do các giao thiệp mua vẫn chưa được tính sổ. Do đó, hãy rà soát lại xem bạn có đơn hàng nào đã mua nhưng chưa tính sổ hay không? Nếu có thì cần phải thanh toán đơn hàng đã có trước, sau đó mới tiếp mua được đơn hàng khác.

Hướng dẫn các bước thẩm tra lại lịch sử mua hàng:

Bước 1 : Truy cập vào App Store Nhấn chọn ảnh đại diện .

Truy cập vào App Store, nhấn chọn ảnh đại diện.

Truy cập vào App Store, nhấn chọn ảnh đại diện.

Bước 2: Nhấn Đã mua Kiểm tra lại lịch sử mua hàng Nhấn Xong.

Kiểm tra lại lịch sử mua hàng trên App Store

soát lại lịch sử mua hàng trên App Store

- sử dụng ví MoMo

thỉnh thoảng, phương thức thanh toán của bạn đang sử dụng có vấn đề, có thể là do thẻ của bạn đã hết hạn, trương mục của bạn đã bị chặn hoặc phương thức thanh toán này không được ưng. Cách tốt nhất để khắc phục trong trường hợp này chính là dùng thêm một số phương thức thanh toán trực tuyến như để khắc phục.

Sử dụng ví MoMo để khắc phục tình trạng lỗi thanh toán

dùng ví MoMo để khắc phục tình trạng lỗi tính sổ

- Đăng xuất account và phát động lại điện thoại

Nếu căn do gây ra tình trạng này từ một sự cố phần mềm khiến phương thức thanh toán của bạn bị từ khước trong App Store, hãy đăng xuất khỏi App Store và khởi động lại điện thoại, sau đó đăng nhập lại nhé.

Cách đăng xuất Apple ID khỏi App Store:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào Cài đặt Chọn mục iTunes & App Store.

Vào Cài đặt, chọn mục iTunes & App Store.

Vào Cài đặt, chọn mục iTunes & App Store.

Bước 2: Chọn vào dòng account ID của bạn Chọn Đăng xuất.

Chọn vào dòng tài khoản ID của bạn và chọn Đăng xuất

Chọn vào dòng trương mục ID của bạn và chọn Đăng xuất

- can hệ với nhà băng

Rất nhiều trường hợp, người dùng bị nhà băng chặn phương thức tính sổ này bởi có thể thẻ mà bạn đăng ký không cho phép thanh toán quốc tế hoặc tính sổ quốc tế đang bị khóa. bởi thế, hãy liên can với nhà băng mà bạn đang dùng để khắc phục sự cố này nhé.

- can dự tổng đài Apple

Nếu bạn đã thử tất thảy các cách trên rồi nhưng vẫn chưa sửa được lỗi, hãy liên lạc với bằng cách liên can tổng đài hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam theo số 1800 1127 (từ 9h sáng đến 18h chiều, thứ hai đến thứ sáu) và làm theo chỉ dẫn để có thể kết nối trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Apple.

Đặc biệt, số điện thoại này không tính phí cuộc gọi, hỗ trợ vớ các thiết bị như điện thoại di động, điện thoại bàn và vớ các sản phẩm của Apple bây giờ từ iPhone, , , , đến cả hàng xách tay.

Liên hệ tổng đài Apple để được hỗ trợ

can dự tổng đài Apple để được hỗ trợ

3. Một số câu hỏi can hệ

- Xóa áp dụng đã mua thì tải lại có mất phí không?

Trả lời: Xóa vận dụng đã mua thì khi tải lại sẽ không mất phí mà chỉ trả phí khi mua lần đầu thôi.

- iPhone không tải được vận dụng thì phải làm sao?

giải đáp: iPhone không tải được áp dụng thì có thể là do thiết bị đang bị lỗi xung đột phần mềm, bị thay đổi hay do kết nối mạng chập chờn. Khi đó hãy thử phát động lại điện thoại, xoá , rà và tắt các áp dụng ,...

Lỗi không tải được ứng dụng trên iPhone

Lỗi không tải được ứng dụng trên iPhone

- Làm sao để có mã đổi thưởng và dùng trên Google Play?

giải đáp: Để có mã đổi thưởng và dùng trên Google Play, bạn cần mua tại website của hoặc mua tại các hệ thống cửa hàng được ủy quyền bán mã đổi thưởng Google Play.

Cách lấy mã đổi thưởng và sử dụng trên Google Play

Cách lấy mã đổi thưởng và dùng trên Google Play

Trên đây là cách sửa lỗi phương thức thanh toán bị từ chối trên Android, iPhone đơn giản. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở các bài viết sau.


Share on Google Plus

0 nhận xét:

Đăng nhận xét